Home สิ่งที่น่าสนใจ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ฉลองครบรอบ 35 ปี ช่วยผ่อนสูงสุด 35 เดือน

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ฉลองครบรอบ 35 ปี ช่วยผ่อนสูงสุด 35 เดือน

838

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ฉลองครบรอบ 35 ปีอย่างยิ่งใหญ่ มอบโปรโมชั่นที่ดีที่สุดในทศวรรษ ช่วยผ่อนสูงสุด 35 เดือน*ทุกโครงการ ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และบ้านแนวคิดใหม่ ตลอดเดือนสิงหาคม 2564

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ LALIN ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพภายใต้คอนเซ็ปต์  ‘บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี’ เปิดเผยว่า ในโอกาสครบรอบ 35 ปี บริษัทฯ ได้จัดแคมเปญพิเศษเพื่อแทนคำขอบคุณแก่ลูกค้าที่ให้การสนับสนุน ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ มาโดยตลอด เพื่อช่วยเหลือแบ่งเบาภาระ พร้อมมอบโอกาสในการมีบ้านให้ง่ายยิ่งขึ้นและคุ้มค่ายิ่งกว่า

“ในปีนี้ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ได้พัฒนาแบบบ้านดีไซน์ใหม่ สไตล์ French Colonial ต่อยอดกระแสนิยมจาก Le Corbusier กับแนวคิดแบบบ้านสไตล์ Modern Geometry พัฒนาสู่สไตล์ French Colonial ซึ่งมาพร้อมฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ตามไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตแบบ New Normal ให้สามารถใช้ชีวิตได้โดยไม่ต้องออกจากบ้าน ดังนั้นทุกฟังก์ชันจึงจำเป็นต้องยืดหยุ่นรองรับต่อทุกกิจกรรมเพื่อสร้างความสัมพันธ์ของทุกคนในครอบครัว ทั้งการทำงานแบบ Work from home การเรียนออนไลน์ที่กลายเป็นเทรนด์ใหม่ของคนไทยในยุคปัจจุบัน และควบคู่ไปกับนวัตกรรมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เรียกว่าได้ว่าสมบูรณ์แบบในเรื่องการอยู่อาศัยได้อย่างแท้จริง” นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กล่าวเสริม

ทั้งนี้ แคมเปญ ‘โปรดีที่สุดในทศวรรษ ฉลองครบรอบ 35 ปี ช่วยผ่อนสูงสุด 35 เดือน’  รวมโครงการทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม บ้านแนวคิดใหม่ บนทุกทำเลศักยภาพภายใต้แบรนด์ต่างๆ ประกอบด้วย ลลิลทาวน์ แลนซีโอ ไลโอ บ้านลลิล และลลิล กรีนวิลล์ ในราคาสุดคุ้มตั้งแต่ 2 – 10 ล้านบาท* พิเศษตลอดเดือนสิงหาคม 2564 *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด โดยจะได้รับเมื่อจองและโอนกรรมสิทธิ์ภายในวันที่ 30 สิงหาคม 2564

ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์พิเศษได้ที่  https://bit.ly/2SR7YkG  สำหรับลูกค้าที่สนใจเยี่ยมชมโครงการผ่าน VDO Call   หรือ Private Tour เพื่อความสะดวกและปลอดภัยสามารถนัดหมายกับฝ่ายขายได้ตามวันและเวลาที่สะดวกผ่าน https://www.lalinproperty.com/visit-vip/